ผลิตภัณฑ์ เพื่อผมสวยสุขภาพดี ไม่ฟู ไม่ลีบแบน

ผลิตภัณฑ์ เพื่อผมสวยสุขภาพดี ไม่ฟู ไม่ลีบแบน


1. ซันซิล เนเชอรัล โคโคนัท ไฮเดรชั่น คอนดิชันเนอร์
ครีมบำรุง ที่มีส่วนผสมจากน้ำมะพร้าว เข้าบำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน*

*จากการทดสอบปอยผมเมื่อใช้ซันซิลแชมพูและคอนดิชันเนอร์เทียบกับผมลีบแบน



2. ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ แอนตี้เบรกเกจ คอนดิชันเนอร์
ครีมบำรุง ที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งและอัลมอนด์ออยล์ ช่วยฟื้นบำรุงคืนความชุ่มชื้นและชีวิตชีวาให้เส้นผม ผมดูสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่าย*

*จากการทดสอบการขาดร่วงของปอยผมเมื่อใช้ซันซิลแชมพูและคอนดิชันเนอร์เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์


3.ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ คอนดิชันเนอร์
ครีมบำรุงผม  พร้อมคุณค่าชาเขียวและเลมอน เข้าทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ความรู้สึกสดชื่นและผมเด้งสวย เบาสบายตั้งแต่โคนจรดปลาย เหมือนคุณได้ดีท็อกซ์ผมทุกครั้งที่สระ


ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ คอนดิชันเนอร์
หวังว่าจะถูกใจกับสูตรหมักผมที่ใช้วัตถุดิบที่หาไม่ยาก แต่ช่วยทำให้เส้นผมของเราดูดีขึ้นได้แบบง่ายๆ หรือใครที่อยากใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เราก็มีสาระดีดีไว้ให้อ่านมากมาย  รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่เรานำมาฝากกันนะคะ 

อย่าลืมกลับมาติดตามสาระเรื่องการดูแลผมจากเราได้เป็นประจำที่ >>>  https://howto4you.xyz/#


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูแลรักษาหลังสัก

7 สูตรรักษา "สิว" ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ เคลียร์หน้าปุ่มเป็นหน้าใสเป๊ะ!

วิธีออกกำลังกาย กระชับต้นแขน ให้สำเร็จภายใน 7 วัน